Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thị Trang
Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Đề tài ‘Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Lavichem’ tập trung vào cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh, phân tích môi trường hoạt động của doanh nghiệp bao gồm có môi trường bên trong và bên ngoài. Nội dung chính của đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận chung về xây dựng chiến lược kinh doanh; Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty; Chương 3: Giải pháp xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty. Trên cơ sở các nội dung nghiên cứu, đề tài đã đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện chiến lược kinh doanh, nâng cao hiệu quả chiến lược kinh doanh cho công ty.
100 ## $aNguyễn Thị Trang
245 ## $aXây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH LavichemDeveloping the business strategy of Lavichem Co., Ltd
260 ## $aH.:$b,Đại học Công nghiệp Hà Nội,$c2020
300 ## $a61tr.
600 ## $aGVHD: Lê Thị Hải
653 ## $aChiến lược kinh doanh
653 ## $aKLTN Quản lý kinh doanh
653 ## $aKLTN Quản trị kinh doanh K11
653 ## $aXây dựng chiến lược
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 124001744
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Chiến lược kinh doanh KLTN Quản lý kinh doanh KLTN Quản trị kinh doanh K11 Xây dựng chiến lược